Chiều ngày 17/5/2023 Đoàn xã Sơn Trung tổ chức sinh hoạt chủ điểm “Nhớ về Bác-Lòng ta trong sáng hơn “ Tại buổi sinh hoạt hơn 60 đoàn viên thanh niên được tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị lãnh tụ kính yêu của Đảng và Nhân dân ta, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất của Việt Nam.

 
Từ buổi thiếu niên cho đến phút cuối cùng, Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Người đã trải qua một cuộc đời oanh liệt, đầy gian khổ hy sinh, vô cùng cao thượng và phong phú, vô cùng trong sáng và đẹp đẽ.
Từ Nguyễn Sinh Cung đến Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Ái Quốc và Hồ Chí Minh, Người đã dành trọn cuộc đời 79 mùa xuân với hơn 60 năm hoạt động cách mạng, đấu tranh vì độc lập, tự do cho đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân. Tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người với những giá trị nhân văn sâu sắc không chỉ thấm sâu trong trái tim, khối óc của mỗi người dân Việt Nam, mà còn lan tỏa, trở thành nguồn động viên, cổ vũ lớn lao đối với đồng bào và chiến sĩ cả nước hăng hái tiến lên, thi đua học tập, lao động, sản xuất và chiến đấu.
Qua buổi sinh hoạt, nhằm giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn, thân thế và sự nghiệp của Người, đồng thời tiếp tục rèn luyện và phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, chung sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 223.721
    Online: 1